Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Với giá `nghìn USD`, iPhone 8 vẫn chưa phải là iPhone đắt nhất

iPhone 8 có thể đột phá với màn hình kiểu mới nhưng giá 1.000 USD vẫn thua xa số tiền cần phải bỏ ra để mua iPhone đời đầu.

Mức giá trên trời với iPhone đời đầu.

Mức giá "trên trời" với iPhone đời đầu.

Tuy nhiên, theo BGR, nếu tính số tiền phải bỏ ra cho một mẫu iPhone hoàn toàn mới, chưa hề được sử dụng, iPhone 8 chưa phải là model đắt nhất hiện nay vì vẫn còn thua xa iPhone 2G (iPhone thế hệ đầu tiên ra mắt từ 2007). 

Có cấu hình thấp, tính năng hạn chế và thậm chí còn bị Apple khai tử từ nhiều năm trước, iPhone 2G lại đang là món đồ cổ đắt tiền. Trên eBay, iPhone đời đầu được chào bán với giá từ 3.000 USD cho tới tận 50.000 USD. Mức giá cao hay thấp phụ thuộc vào hình thức của máy, vỏ hộp cũng như độ mới. Là sản phẩm đời đầu tiên và cũng hiếm gặp, nên iPhone 2G vẫn được giới sưu tập quan tâm và có giá. 

Tại Việt Nam, iPhone 2G và một số mẫu iPhone đời cũ như 3G hay 3Gs cũng có giá lên tới hàng chục triệu đồng, nếu chúng là hàng mới nguyên bản, chưa qua sử dụng.

Nếu so với mức giá 1.000 USD của iPhone 8 sắp ra mắt, việc sở hữu những mẫu iPhone đời cổ rõ ràng tốn kém hơn nhiều. 

Theo Mỹ Anh (VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nửa tỷ thiết bị chạy Windows 10 mỗi tháng

Chính thức phát hành từ 29/7/2015, đến nay Windows 10 đã được cài đặt và nâng cấp trên 500 triệu thiết bị. Satya Nadella, Microsoft CEO. Win...